AZ Rao Vặt tạo bởi Phạm Văn Ân. Được tạo bởi Blogger.

Bán máy tính laptop cũ cho sinh viên giá rẻ ở tphcm

Nếu bạn không phải là một sinh viên ngành công nghệ hoặc hiểu biết về công nghệ thì bạn có biết dòng máy laptop cũ cho sinh viên như thế nà...

Nếu bạn không phải là một sinh viên ngành công nghệ hoặc hiểu biết về công nghệ thì bạn có biết dòng máy laptop cũ cho sinh viên như thế nào là phù hợp. Hôm nay Quốc Thắng Laptop xin giới thiệu cho các bạn sinh viên các dòng máy tính laptop cũ nhập khẩu giá rẻ phù hợp cho sinh viên ở TP. HCM, nhằm giúp các bạn sinh viên có thể tiếp cận được với công nghệ với chi phí rẻ nhất, giúp bạn có thêm điều kiện học tập cũng như giải trí.


Hầu hết các bạn sinh viên ở TPHCM cũng như ở tỉnh đều đang sống phụ thuộc vào gia đình và chưa thể tự kiếm tiền để chi trả cho cuộc sống cũng như vấn đề học tập. Và cảnh thiếu tiền, ăn mì tôm dài hạn vào sau ngày 15 hoặc ngày 20 hàng tháng là điều dễ gặp. Vậy nói gì tới việc chi ra một số tiền lớn để mua laptop mới cho riêng mình. Nên hầu hết khi mua máy tính các bạn đều luôn mong muốn một chiếc máy có giá rẻ nhất, tuy nhiên hoàn cảnh mỗi người khác nhau nên tôi cũng không biết đối với bạn bao nhiêu tiền là rẻ.
Để mua laptop mới bạn hoặc bạn bè của bạn sẽ giới thiệu tới những nơi mua máy tính – laptop hay các đồ công nghệ mà họ cho là Uy Tín – Chất Lượng. Về mảng bán laptop mới thì có Phong Vũ hoặc hoặc Hoàng Long, hay Lê Phụng, Nguyễn Kim, …. các và một số ông lớn trong ngành khác mà họ có thể biết. Còn nếu bạn muốn mua laptop cũ cho sinh viên tphcm thì bạn miết mua ở đâu không?
laptop-cu-cho-sinh-vien-tphcm2
Bạn có biết các dòng máy tính của cửa hàng, công ty lớn đều là máy tính mới nên giá khá cao, một điều nữa là hầu hết các máy tính ở đây là máy dòng giải trí, vì là máy tính mới nhập về cho người Việt Nam dùng nên chất lượng máy tính cũng không cao. Còn nơi sản xuất thì bạn biết rồi đấy – Trung Quốc. Hàng Trung Quốc không phải là hàng kém chất lượng, hàng nhái, họ sản xuất cho đối tượng nào dùng thì chất lượng và giá cả phù hợp với quốc gia đó. Hàng sản xuất ở Trung Quốc mà được xuất qua Mỹ thì không thể nào kém chất lượng được.
Bạn đang trả một mức giá cao cho một sản phẩm chất lượng không cao, và khả năng hỏng sau thời gian bảo hành là rất cao. Tôi cũng đã và dang dùng loại máy tính y như bạn, và ban đầu tôi cũng nghĩ rằng bên Phong Vũ cũng uy tín. Uy tín thì uy tín như sau ngày bảo hành 1 ngày thì bên họ cũng không chấp nhận sửa.
Hãy xem câu chuyện của tôi trong bài viết trước: Bán laptop nhập khẩu quận 10 tphcm
Bạn có muốn thử một trải nghiệm khác khi mua máy tính laptop.

Chuyên bán máy tính laptop cũ cho sinh viên

Hãy đến với cửa hàng: Laptop Quốc Thắng – 87 Đường Ba Tháng Hai, P11, Q10, TPHCM
Quốc Thắng Chuyên cung cấp các máy tính laptop cũ nhập khẩu từ Mỹ – Nhật chất lượng cấu hình cao và giá cực kỳ tốt cho các bạn sinh viên, người đi làm, dân chơi game và doanh nhân.
Bạn ở quận 1, quận 2, quận 5, quận 11, bạn có thể ghé qua địa chỉ của cửa hàng Q10 TPHCM để xem máy tính laptop phù hợp với bạn. Ở cửa hàng có rất nhiều máy tính Dell, HP, Lenovo, Asus, Acer, Sony Vaio… tất cả đều được nhập khẩu từ Mỹ, với nhiều cấu hình khác nhau.
Để tư vấn mua laptop cũ cho sinh viên mình xin có một lời khuyên là các bạn nên gọi điện thoại hoặc đến trực tiếp cửa hàng, vì đơn giản là bạn sẽ tận mắt nhìn thấy chiếc laptop bạn sắp mua là gì? như thế nào? cấu hình ra sao? Nặng nhẹ bao nhiêu? Thông thường khi các bạn nhìn qua hình ảnh ở website các bạn không hình dung hết được.
Bán laptop cũ cho sinh viên ở tphcm
Chỉ có một vấn đề về giá của laptop nhập khẩu thì có chút khác biệt. Bạn có thể tìm tên của máy tính cần mua cùng cấu hình và so với các dòng máy tính ở trong nước chắc chắc máy nhập khẩu sẽ cao hơn. Tuy nhiên vì máy tính đã qua sử dụng 1 tháng 3 tháng hay 1 năm, máy đã cũ nên giá rẻ hơn rất nhiều.

Laptop nhập khẩu có gì khác biệt

  • Vì là máy tính laptop bên của hàng đều là máy laptop nhập khẩu từ Mỹ nên với chất lượng Mỹ thì các máy tính cùng cấu hình ở Việt Nam sẽ rẻ hơn tuy nhiên độ bền và đẹp thì không thể so với hàng Mỹ được. Không phải mình sính ngoại tuy nhiên có thể khẳng định là laptop nhập khẩu thì bên hơn laptop trong nước.
  • Laptop nhập khẩu Mỹ thường được bảo hành lâu hơn ở Việt Nam, thường là 3 năm và bạn có thể kiểm tra được máy tính mình đang mua có còn bảo hành chính hãng hay không?
  • Các laptop xách tay từ Mỹ ở của hàng Quốc Thắng đều còn bảo hành chính hãng. Và bảo hành ở Việt Nam từ 6 tháng, 1 năm đến 2 năm tùy theo máy.

Tại sao bạn nên mua laptop tại Quốc Thắng.

Ngoài chất lượng tốt của laptop và chế độ bảo hành dài hạn, chúng tôi còn tặng cho bạn những món quà thiết thực, giúp máy tính bạn tốt hơn.
Bạn sẽ được tặng:
  • Tặng 1 chuột không dây.
  • Tặng 1 túi chống sốc.
  • Tặng 1 phần mềm diệt virus bản quyền – kaspersky anti virus.
  • Bạn được cài đặt phần mềm windows và các phần mềm cần thiết khác khi xài hoàn toàn miễn phí.
  • Bạn được miễn phí vệ sinh máy tính hoàn toàn trong vòng 3 năm sau khi mua laptop
Và chúng tôi áp dụng chương trình bảo hành lâu dài từ 6 tháng, 1 năm hoặc 2 năm tùy theo loại máy.
Với những món quà này giúp bạn yên tâm hơn, khi sử dụng máy tính laptop được mua tại Quốc Thắng. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa?
Vì chúng tôi chuyên phân phối máy tính nhập khẩu cho các cửa hàng khác trong và ngoài thành phố Hồ Chí Minh nên khi mua laptop ở Quốc Thắng bạn sẽ được để với giá tốt hơn, thời gian bảo hành lâu hơn, được tặng nhiều quà tặng hơn.
Để mua laptop cũ cho sinh viên hàng nhập khẩu bên Quốc Thắng Laptop bạn vui lòng liên hệ thông tin bên dưới
Điện thoại: 0938 999 539 – 0933 66 33 77
Địa chỉ: 87 Đường 3 tháng 2, Phường 11, Quận 10, TPHCM
Cơ sở 2: Đường số 3, Gò Vấp, TPHCM

COMMENTS

cai thuoc la hieu qua o tphcm
Tên

autocad 2010,1,bán laptop,2,bán laptop cũ,1,bán máy tính xách tay cũ,1,bifina giá bao nhiêu,1,Bifina mua ở đâu,1,Bifina Nhật Bản,1,Bifina trị rối loạn tiêu hóa,1,bifina trị viêm đại tràng,1,các loại laptop phù hợp với sinh viên,1,cai dat va crack autocad 2010,1,cài đặt autocad,1,cài đặt autocad 2007,1,cài đặt phần mềm,1,cai thuốc lá,1,cai thuốc lá bằng thảo dược,1,cai thuốc lá hiệu quả,1,cần mua laptop cho sinh viên,1,chọn mua máy laptop cho doanh nhân,1,có nên mua laptop cho sinh viên,1,crack autocad 2007,1,hut khoi,1,hut mui,1,hướng dẫn cài đặt,1,hướng dẫn cài đặt phần mềm autocad,1,in logo nón bảo hiểm quà tặng,1,laptop cho nữ doanh nhân,1,laptop chơi game tphcm,1,laptop cũ,4,laptop cũ cho dân chơi game,1,laptop cũ cho sinh viên,1,laptop cũ nhập khẩu,2,laptop cũ quận 10,1,laptop cũ quận gò vấp,1,laptop cũ quận phú nhận,1,laptop cũ quận tân bình,1,laptop cũ quận tân phú,1,laptop cũ tphcm,1,laptop dell,2,laptop dell cũ giá rẻ ở tphcm,1,laptop dell cũ tphcm,1,Laptop Dell Inspiron 3531,1,laptop doanh nhân cũ giá rẻ,1,laptop dùng cho sinh viên,1,laptop nhập khẩu quận 5,1,laptop phù hợp với sinh viên,1,laptop quận 10,2,laptop quận 11,1,laptop quận 3,1,laptop quận gò vấp,1,laptop quận gò vấp giá rẻ,1,laptop sinh viên,1,laptop sinh viên 2016,1,laptop sinh viên giá rẻ,1,máy tính cho doanh nhân,1,mua laptop chơi game cấu hình mạnh,1,mua máy tính laptop cho sinh viên,1,nón bảo hiểm quà tặng,1,phương pháp bỏ thuốc lá,1,phương pháp cai thuốc lá,1,rao vặt,1,thảo dược cai thuốc lá,1,thay than hoat tinh,1,
ltr
item
AZ Rao Vặt - Trang web rao vặt chuyên nghiệp nhất Việt Nam: Bán máy tính laptop cũ cho sinh viên giá rẻ ở tphcm
Bán máy tính laptop cũ cho sinh viên giá rẻ ở tphcm
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj9uKsvEykA0noWiULvMfY2TGeVBdUTAgOTs53-dCzrcisxDyt9O9DfwvLrq56NGR1h8EdM-cxSaMcr50ShXiaHN5EJ4INwzapihkFOrEJ6l38g_AeulJX8wPbORalkCDuBkQyVs6XrqJw/s1600/laptop-cu-cho-sinh-vien-tphcm.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj9uKsvEykA0noWiULvMfY2TGeVBdUTAgOTs53-dCzrcisxDyt9O9DfwvLrq56NGR1h8EdM-cxSaMcr50ShXiaHN5EJ4INwzapihkFOrEJ6l38g_AeulJX8wPbORalkCDuBkQyVs6XrqJw/s72-c/laptop-cu-cho-sinh-vien-tphcm.jpg
AZ Rao Vặt - Trang web rao vặt chuyên nghiệp nhất Việt Nam
http://azraovat.blogspot.com/2016/06/ban-may-tinh-laptop-cu-cho-sinh-vien.html
http://azraovat.blogspot.com/
http://azraovat.blogspot.com/
http://azraovat.blogspot.com/2016/06/ban-may-tinh-laptop-cu-cho-sinh-vien.html
true
290792610024209524
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy